วันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2555

วิธีการสมัคร ID TCGNetworks เพื่อเข้าเล่น DotA

วิธีสมัคร ID TCG เพื่อเข้าเล่น DOTA

                  ก่อนที่จะเข้าเล่นเกมส์ใดๆ เราก็ต้องมี ID ไว้ log-in ก่อนใช่มั้ยครับ โดยก่อนที่เราจะเล่น DOTA ก็ต้องไปสมัคร ID TCG ก่อนเข้าไปตามลิ๊งนี้เลยน่ะครับ   คลิ๊ก    เมื่อเข้าไปแล้วจะเจอหน้าเว็บแบบนี้น่ะครับ
หน้า ลงทะเบียน id
หน้า ลงทะเบียน id

                โดยที่แต่ละช่องนั้นให้กรอก

User Name :  กรอก ชื่อที่จะใช้ในการเข้าสู่ระบบ
Email :   กรอก E-mail ของตัวเราเอง
Citizen ID :  กรอก รหัสบัตรประชาชนของเรา (ใครที่ยังไม่มีเลขที่บัตรประชาชนเข้าลิ๊งนี้เลยครับมันจะสุ่มบัตรให้  คลิ๊ก    )
Gender :   เลือกเพศ
Password :  พาสเวิร์ดที่จะใช้ในการเข้าระบบ จำให้ดีๆน่ะครับ
Confirm Password :  พาสเวิร์ดเดียวกับด้านบนครับ
เท่านี้เราก็จะได้ ID ของ TCG ไปเล่นเกมส์ดอทเอแล้วนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น